อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดบริการต่อความตั้งใจท่องเที่ยวเชิงอาหารเกาหลีของประชากรไทยรุ่นแซด |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
สุขภาวะทางจิตของนักศึกษาไทยระดับปริญญาตรี สาขาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว |
ผู้วิจัยร่วม |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
การตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารอินเดียของวัยรุ่นไทย |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
แรงจูงใจในการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยของประชากรรุ่นแซต |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
สุขภาวะทางจิตของนักศึกษาไทยระดับปริญญาตรี สาขาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
ความวิตกกังวลในการเลือกประกอบอาชีพของนักศึกษาในระดับปริญญาบัณฑิต สาขาอุตสาหรรมการท่องเที่ยวและการบริการ |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
การตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
การตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวตลาดกลางคืนของวัยรุ่นหญิงไทย: กรณีศึกษาตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
การตัดสินใจเดินทางท่องเที;ยวตลาดกลางคืนของวัยรุ่นหญิงไทย
: กรณีศึกษาตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา |
ผู้วิจัยร่วม |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารเกาหลีของนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชน |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |