อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดบริการต่อความตั้งใจท่องเที่ยวเชิงอาหารเกาหลีของประชากรไทยรุ่นแซด
The influences of service marketing mix on Korean cuisine traveling intention among generation Z Thai population
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
14 กรกฎาคม 2566 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
3 มิถุนายน 2567 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
3 มิถุนายน 2567 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยประยุกต์ (Applied Research) |
แหล่งเงินทุน |
ทุนส่วนตัว |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2566 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
เอกสารงานวิจัย |
Abstract |
ไม่มีไฟล์แนบ |
Full Paper |
ไม่มีไฟล์แนบ |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |