อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดบริการต่อความตั้งใจท่องเที่ยวเชิงอาหารเกาหลีของประชากรไทยรุ่นแซด
The influences of service marketing mix on Korean cuisine traveling intention among generation Z Thai population


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 14 กรกฎาคม 2566
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 3 มิถุนายน 2567
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 3 มิถุนายน 2567
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยประยุกต์ (Applied Research)
แหล่งเงินทุน ทุนส่วนตัว
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract ไม่มีไฟล์แนบ
Full Paper ไม่มีไฟล์แนบ
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์ธัญญลักษณ์ เอนกจำนงค์พร