สรุปงานวิจัยปีการศึกษา 2561

สาขาวิชาการตลาด (1 มิถุนายน 2561 ถึง 31 พฤษภาคม 2562)

จำนวนชิ้นงานวิจัย

บทความวิจัย : 0 ชิ้น
บทความวิชาการ : 0 ชิ้น
การนำเสนอ : 0 ชิ้น

ความสำเร็จของงานวิจัย

8 งานวิจัย

งานวิจัย

หัวข้องานวิจัย บุคลากร สถานะ
The Effect of Personality Traits on Job Satisfaction: A Case Study of Employees in the Ministry of Information and National Guidance in Somali อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี เสร็จสิ้น
Factors Positively Affecting Intention to Purchase of Online Clothing Shoppers อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ เสร็จสิ้น
E-store Attribute Importance Dimensions, Shopping Enjoyment, and Purchase Intention: An Examination of Lazada Website อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ เสร็จสิ้น
Impact of Employee Motivation on Job Commitment and Job Performance: A Case Study of Hospitality Industry in Nepal อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี เสร็จสิ้น
The Impact of Technology Acceptance on Thai Travelers Attitude toward Online Travel Agent อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี เสร็จสิ้น
QFD Application using SERVQUAL for Senior Home Health Care in Thailand อาจารย์ปณิธาน ปัญญานิธิกุล เสร็จสิ้น
The Entrepreneurial Challenge for the Development Program on Export Performance for Thai Small and Medium Enterprises (SME) อาจารย์ปณิธาน ปัญญานิธิกุล เสร็จสิ้น
E- Learning Effectiveness Through The Use of Line Chat Application อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ เสร็จสิ้น

บทความวิชาการ

หัวข้อบทความวิชาการ
-

อมรม

รายการอมรม ผู้เข้าร่วม งบประมาณ จำนวนชั่วโมง เอกสารอบรม
- - - - -
งบประมาณทั้งหมด

217,000.00฿

8 วิจัย
งบภายใน

217,000.00฿

8 วิจัย
งบภายนอก

0.00฿

0 วิจัย

สถิติย้อนหลัง 5 ปี (2557 - 2561)

ชื่อ จำนวนงานวิจัย จำนวนเข้าอบรม
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี 15 ชิ้นงาน 0 ครั้ง
อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ 19 ชิ้นงาน 0 ครั้ง