E-store Attribute Importance Dimensions, Shopping Enjoyment, and Purchase Intention: An Examination of Lazada Website
E-store Attribute Importance Dimensions, Shopping Enjoyment, and Purchase Intention: An Examination of Lazada Website


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 7 กุมภาพันธ์ 2562
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 28 กุมภาพันธ์ 2562
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 1 มีนาคม 2562
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์Felicito Angeles Jabutay
Nippich Narinpaphan
อาจารย์ต่าน ลิมปโชติ
อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์
อาจารย์ชัยศักดิ์ จิตต์เจริญ