The Impact of Technology Acceptance on Thai Travelers Attitude toward Online Travel Agent
The Impact of Technology Acceptance on Thai Travelers Attitude toward Online Travel Agent
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
23 มกราคม. 2562 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
28 กุมภาพันธ์ 2562 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
27 กุมภาพันธ์ 2562 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2561 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
เอกสารงานวิจัย |
Abstract |
ไม่มีไฟล์แนบ |
Full Paper |
ไม่มีไฟล์แนบ |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |