The Impact of Technology Acceptance on Thai Travelers Attitude toward Online Travel Agent
The Impact of Technology Acceptance on Thai Travelers Attitude toward Online Travel Agent


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 23 มกราคม. 2562
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 28 กุมภาพันธ์ 2562
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 27 กุมภาพันธ์ 2562
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract ไม่มีไฟล์แนบ
Full Paper ไม่มีไฟล์แนบ
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี
Nippich Narinpaphan
Chairat Suriyapa
Krisna Elisabeth Subsinmangkang