สรุปงานวิจัยปีการศึกษา 2566
สาขาวิชาการตลาด (1 มิถุนายน 2566 ถึง 31 พฤษภาคม 2567)งานวิจัย
หัวข้องานวิจัย | บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สถานะ |
---|---|---|---|---|
Factors Influencing Purchase Attractiveness of Online Fashion Buyers in Thailand | อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ | ผู้วิจัยหลัก | 30,000.00 / 30,000.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
The Effect of Retail Service Quality on Perceived Value, Customer Satisfaction, and Repurchase Intention: A Case Study of the Cosmetic Shop in Thailand” | อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี | ผู้วิจัยร่วม | 30,000.00 / 90,000.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
บทความวิชาการ
อมรม
รายการอมรม | ผู้เข้าร่วม | งบประมาณ | จำนวนชั่วโมง | เอกสารอบรม |
---|---|---|---|---|
- | - | - | - | - |
งบประมาณทั้งหมด
60,000.00฿
2 วิจัยงบภายใน
60,000.00฿
2 วิจัยงบภายนอก
0.00฿
0 วิจัยสถิติย้อนหลัง 5 ปี (2562 - 2566)
ชื่อ | จำนวนงานวิจัย | จำนวนเข้าอบรม |
---|---|---|
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี | 23 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ | 5 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |