The Influence of Online Brand Community on Customers: A Case Study of A Multinational Motorcycle Company
The Influence of Online Brand Community on Customers: A Case Study of A Multinational Motorcycle Company


ข้อมูลการนำเสนอ
ระดับ ระดับชาติ
ชื่อวารสาร วารสารนวัตกรรมธุรกิจ การจัดการ และสังคมศาสตร์
รายละเอียดวารสาร ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 เดือนมกราคม ๒๕๖๗ – เมษายน ๒๕๖๗ เลขมาตรฐานสากลประจำหนังสือ ISSN 2697 – 6609 pp 79 -94
URL อ้างอิง
Impact Factor 0.6
TCI กลุ่มที่ 2
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ 2023
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ -
ระดับคุณภาพ 0.6
ไฟล์เอกสาร คลิกเพื่ออ่าน