The Influence of Online Brand Community on Customers: A Case Study of A Multinational Motorcycle Company
The Influence of Online Brand Community on Customers: A Case Study of A Multinational Motorcycle Company
ข้อมูลการนำเสนอ |
ระดับ |
ระดับชาติ
|
ชื่อวารสาร |
วารสารนวัตกรรมธุรกิจ การจัดการ และสังคมศาสตร์ |
รายละเอียดวารสาร |
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 เดือนมกราคม ๒๕๖๗ – เมษายน ๒๕๖๗ เลขมาตรฐานสากลประจำหนังสือ ISSN 2697 – 6609 pp 79 -94 |
URL อ้างอิง |
|
Impact Factor |
0.6 |
TCI กลุ่มที่ |
2 |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ |
2023 |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ |
- |
ระดับคุณภาพ |
0.6 |
ไฟล์เอกสาร |
คลิกเพื่ออ่าน
|