Factors Influencing Purchase Attractiveness of Online Fashion Buyers in Thailand
Factors Influencing Purchase Attractiveness of Online Fashion Buyers in Thailand
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
1 ธันวาคม 2566 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
28 เมษายน 2567 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
30 เมษายน 2567 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2566 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |