Factors Influencing Purchase Attractiveness of Online Fashion Buyers in Thailand
Factors Influencing Purchase Attractiveness of Online Fashion Buyers in Thailand


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 ธันวาคม 2566
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 28 เมษายน 2567
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 30 เมษายน 2567
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract ไม่มีไฟล์แนบ
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์