สรุปงานวิจัยปีการศึกษา 2567
สาขาวิชาการตลาด (1 มิถุนายน 2567 ถึง 31 พฤษภาคม 2568)งานวิจัย
หัวข้องานวิจัย | บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สถานะ |
---|---|---|---|---|
The Impact of Brand Image and Product Quality: A Case Study of a Mobile Phone Company in China | อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี | ผู้วิจัยหลัก | 15,000.00 / 15,000.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
บทความวิชาการ
อมรม
รายการอมรม | ผู้เข้าร่วม | งบประมาณ | จำนวนชั่วโมง | เอกสารอบรม |
---|---|---|---|---|
- | - | - | - | - |
นำเสนอ
รายการนำเสนอ |
---|
- |
งบประมาณทั้งหมด
15,000.00฿
1 วิจัยงบภายใน
15,000.00฿
1 วิจัยงบภายนอก
0.00฿
0 วิจัยสถิติย้อนหลัง 5 ปี (2563 - 2567)
ชื่อ | จำนวนงานวิจัย | จำนวนเข้าอบรม |
---|---|---|
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี | 21 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ | 5 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |