The Impact of Brand Image and Product Quality: A Case Study of a Mobile Phone Company in China
The Impact of Brand Image and Product Quality: A Case Study of a Mobile Phone Company in China


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 พฤศจิกายน 2567
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 21 เมษายน 2568
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 29 เมษายน 2568
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract ไม่มีไฟล์แนบ
Full Paper ไม่มีไฟล์แนบ
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี