สรุปงานวิจัยปีการศึกษา 2560

สาขาวิชาการตลาด (1 มิถุนายน 2560 ถึง 31 พฤษภาคม 2561)

จำนวนชิ้นงานวิจัย

บทความวิจัย : 0 ชิ้น
บทความวิชาการ : 0 ชิ้น
การนำเสนอ : 0 ชิ้น

ความสำเร็จของงานวิจัย

6 งานวิจัย

งานวิจัย

หัวข้องานวิจัย บุคลากร สถานะ
The Influence of Online Reviews on Trust in Social Networking Site อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ เสร็จสิ้น
The integral antecedents of spillover effect of electronic word of mouth on sub-brand in service sector อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี เสร็จสิ้น
The Impact of Service Quality on the Consumer Satisfaction and Loyalty: The Case Study of Air Asia อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี เสร็จสิ้น
The Impacts of Workplace Conflict on Employees’s Contextual Performance and Employee’s Commitment: A Case Study of Private Universities in Thailand อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี เสร็จสิ้น
Employee Self-efficacy in Chinese Multinational Manufacturing Companies in Thailand อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี เสร็จสิ้น
The Effect of Employee Engagement and Empowerment towards Employee Motivation and Job Performance in Service Sector in Nepal อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี เสร็จสิ้น

บทความวิชาการ

หัวข้อบทความวิชาการ
-

อมรม

รายการอมรม ผู้เข้าร่วม งบประมาณ จำนวนชั่วโมง เอกสารอบรม
- - - - -
งบประมาณทั้งหมด

241,000.00฿

6 วิจัย
งบภายใน

241,000.00฿

6 วิจัย
งบภายนอก

0.00฿

0 วิจัย

สถิติย้อนหลัง 5 ปี (2556 - 2560)

ชื่อ จำนวนงานวิจัย จำนวนเข้าอบรม
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี 12 ชิ้นงาน 0 ครั้ง
อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ 17 ชิ้นงาน 0 ครั้ง