The integral antecedents of spillover effect of electronic word of mouth on sub-brand in service sector
The integral antecedents of spillover effect of electronic word of mouth on sub-brand in service sector
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
1 มกราคม. 2561 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
31 มกราคม. 2561 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
26 กุมภาพันธ์ 2561 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2560 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |