The integral antecedents of spillover effect of electronic word of mouth on sub-brand in service sector
The integral antecedents of spillover effect of electronic word of mouth on sub-brand in service sector


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 มกราคม. 2561
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 31 มกราคม. 2561
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 26 กุมภาพันธ์ 2561
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี