สรุปงานวิจัยปีการศึกษา 2558

สาขาวิชาการตลาด (1 สิงหาคม 2558 ถึง 31 พฤษภาคม 2559)

จำนวนชิ้นงานวิจัย

บทความวิจัย : 0 ชิ้น
บทความวิชาการ : 0 ชิ้น
การนำเสนอ : 0 ชิ้น

ความสำเร็จของงานวิจัย

5 งานวิจัย

งานวิจัย

หัวข้องานวิจัย บุคลากร สถานะ
Factors Positively Predicting E-Learning Effectiveness by Using Facebook in Higher Education อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี เสร็จสิ้น
Factors Positively Predicting E-Learning Effectiveness by Using Facebook in Higher Education อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ เสร็จสิ้น
The Effect of Digital Literacy on Learning in Higher Education อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี เสร็จสิ้น
The Effect of Digital Literacy on Learning in Higher Education อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ เสร็จสิ้น
THE POSITIVE IMPACT OF INFORMATION QUALITY, WORD-OF-MOUTH INTENTIONS, AND TRUST TOWARDS CUSTOMER SATISFACTION OF MOBILE BANKING SERVICES OF BANK C IN THAILAND อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ เสร็จสิ้น
THE FACTORS AFFECTING PURCHASE INTENTION OF FASHION ACCESSORIES THROUGH INSTAGRAM อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ เสร็จสิ้น
THE FACTORS INFLUENCING REPURCHASE INTENTION: A CASE STUDY OF THE HOTEL CHAIN A IN BANGKOK อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ เสร็จสิ้น
THE FACTORS INFLUENCING REPURCHASE INTENTION: A CASE STUDY OF THE HOTEL CHAIN A IN BANGKOK อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ เสร็จสิ้น

บทความวิชาการ

หัวข้อบทความวิชาการ
-

อมรม

รายการอมรม ผู้เข้าร่วม งบประมาณ จำนวนชั่วโมง เอกสารอบรม
- - - - -
งบประมาณทั้งหมด

360,500.00฿

5 วิจัย
งบภายใน

360,500.00฿

5 วิจัย
งบภายนอก

0.00฿

0 วิจัย

สถิติย้อนหลัง 5 ปี (2554 - 2558)

ชื่อ จำนวนงานวิจัย จำนวนเข้าอบรม
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี 2 ชิ้นงาน 0 ครั้ง
อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ 12 ชิ้นงาน 0 ครั้ง