THE FACTORS AFFECTING PURCHASE INTENTION OF FASHION ACCESSORIES THROUGH INSTAGRAM


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 10 ตุลาคม 2557
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 30 มกราคม. 2558
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 19 ตุลาคม 2558
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2558
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper ไม่มีไฟล์แนบ
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
ผศ กฤษวรรณ ประเสริฐสิทธิ์
อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์