THE FACTORS INFLUENCING REPURCHASE INTENTION: A CASE STUDY OF THE HOTEL CHAIN A IN BANGKOK
| ข้อมูลวิจัย | ||
|---|---|---|
| วันที่เริ่มงานวิจัย | 6 ตุลาคม 2557 | |
| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ | 30 มกราคม. 2558 | |
| ระยะเวลาเสร็จสิ้น | 15 ตุลาคม 2558 | |
| ความก้าวหน้า | 100 % | |
| ประเภทการวิจัย | การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) | |
| แหล่งเงินทุน | มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต | |
| ปีงบประมาณ | พ.ศ. 2557 | |
| สาขาวิชาที่ทำวิจัย | สังคมวิทยา | |
| เอกสารงานวิจัย | ||
|---|---|---|
| Abstract | คลิกเพื่ออ่าน | |
| Full Paper | ไม่มีไฟล์แนบ | |
| การตีพิมพ์ & นำเสนอ | |||
|---|---|---|---|
| บทความ | ไม่มีการตีพิมพ์ | ||
| การนำเสนอ | มีการนำเสนอ | ||
| บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สัดส่วนงาน (%) | 
|---|---|---|---|
| อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ | ผู้วิจัยหลัก | 132,500.00 / 252,500.00 ฿ | 100 % | 
| อาจารย์ชัยศักดิ์ จิตต์เจริญ | ผู้วิจัยร่วม | 30,000.00 / 252,500.00 ฿ | 10 % | 
| อาจารย์ต่าน ลิมปโชติ | ผู้วิจัยร่วม | 30,000.00 / 252,500.00 ฿ | 10 % | 
| อาจารย์Felicito Angeles Jabutay | ผู้วิจัยร่วม | 30,000.00 / 252,500.00 ฿ | 10 % | 
| อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ | ผู้วิจัยร่วม | 30,000.00 / 252,500.00 ฿ | 20 % |