THE FACTORS INFLUENCING REPURCHASE INTENTION: A CASE STUDY OF THE HOTEL CHAIN A IN BANGKOK
ข้อมูลวิจัย | ||
---|---|---|
วันที่เริ่มงานวิจัย | 6 ตุลาคม 2557 | |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ | 30 มกราคม. 2558 | |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น | 15 ตุลาคม 2558 | |
ความก้าวหน้า | 100 % | |
ประเภทการวิจัย | การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) | |
แหล่งเงินทุน | มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต | |
ปีงบประมาณ | พ.ศ. 2557 | |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย | สังคมวิทยา |
เอกสารงานวิจัย | ||
---|---|---|
Abstract | คลิกเพื่ออ่าน | |
Full Paper | ไม่มีไฟล์แนบ |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ | |||
---|---|---|---|
บทความ | ไม่มีการตีพิมพ์ | ||
การนำเสนอ | มีการนำเสนอ | ||
บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สัดส่วนงาน (%) |
---|---|---|---|
อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ | ผู้วิจัยหลัก | 132,500.00 / 252,500.00 ฿ | 100 % |
อาจารย์ชัยศักดิ์ จิตต์เจริญ | ผู้วิจัยร่วม | 30,000.00 / 252,500.00 ฿ | 10 % |
อาจารย์ต่าน ลิมปโชติ | ผู้วิจัยร่วม | 30,000.00 / 252,500.00 ฿ | 10 % |
อาจารย์Felicito Angeles Jabutay | ผู้วิจัยร่วม | 30,000.00 / 252,500.00 ฿ | 10 % |
อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ | ผู้วิจัยร่วม | 30,000.00 / 252,500.00 ฿ | 20 % |