THE FACTORS INFLUENCING REPURCHASE INTENTION: A CASE STUDY OF THE HOTEL CHAIN A IN BANGKOK


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 6 ตุลาคม 2557
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 30 มกราคม. 2558
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 15 ตุลาคม 2558
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2557
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper ไม่มีไฟล์แนบ
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์
อาจารย์ชัยศักดิ์ จิตต์เจริญ
อาจารย์ต่าน ลิมปโชติ
อาจารย์Felicito Angeles Jabutay
อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์