สรุปงานวิจัยปีการศึกษา 2567

สาขาวิชาการตลาด (1 มิถุนายน 2567 ถึง 31 พฤษภาคม 2568)

จำนวนชิ้นงานวิจัย

บทความวิจัย : 1 ชิ้น
บทความวิชาการ : 0 ชิ้น
การนำเสนอ : 0 ชิ้น

ความสำเร็จของงานวิจัย

2 งานวิจัย

งานวิจัย

หัวข้องานวิจัย บุคลากร สถานะ
การจัดการตลาดลูกค้าในรูปแบบดิจิทัลโซเชียลมีเดีย อาจารย์ ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ เสร็จสิ้น
การจัดการตลาดลูกค้าในรูปแบบดิจิทัลโซเชียลมีเดีย อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู เสร็จสิ้น
การจัดการตลาดลูกค้าในรูปแบบดิจิทัลโซเชียลมีเดีย อาจารย์ชัฏภัสสร สิริพูนสมบัติ เสร็จสิ้น
การจัดการตลาดลูกค้าในรูปแบบดิจิทัลโซเชียลมีเดีย อาจารย์สุกัญญา น้อยหมอ เสร็จสิ้น
การวิเคราะห์อิทธิพลของลักษณะบุคลิกภาพต่อพฤติกรรมการออมของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร อาจารย์ ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ เสร็จสิ้น

บทความวิชาการ

หัวข้อบทความวิชาการ
-

อมรม

รายการอมรม ผู้เข้าร่วม งบประมาณ จำนวนชั่วโมง เอกสารอบรม
- - - - -
งบประมาณทั้งหมด

0.00฿

2 วิจัย
งบภายใน

0.00฿

2 วิจัย
งบภายนอก

0.00฿

0 วิจัย

สถิติย้อนหลัง 5 ปี (2563 - 2567)

ชื่อ จำนวนงานวิจัย จำนวนเข้าอบรม
อาจารย์อรวรรณ แสงอนันต์ 0 ชิ้นงาน 0 ครั้ง
อาจารย์ต้อยตุลา นาคสกุล 2 ชิ้นงาน 0 ครั้ง
อาจารย์ ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ 4 ชิ้นงาน 0 ครั้ง
อาจารย์สุกัญญา น้อยหมอ 3 ชิ้นงาน 0 ครั้ง