การพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนด้านการพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์และช่องทางการจัดจำหน่ายสู่ตลาดประชาคมอาเซียน |
ผู้วิจัยหลัก |
190,000.00 / 190,000.00 ฿ |
|
ช้ากว่ากำหนด |
ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคยุคดิจิทัลในธุรกิจอีคอมเมิร์ซบนแปพลิเคชั่นออนไลน์ด้วยการจัดการเชิงกลยุทธ์ทางการตลาดในพื้นที่เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
Identifying the effects of behavior of mobile banking applications on customers: Comparative study between baby boomers, generation X and generation Y |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
การจัดการตลาดลูกค้าในรูปแบบดิจิทัลโซเชียลมีเดีย |
ผู้วิจัยร่วม |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
Marketing Management Strategies with Consumer Attitudes to Create a Competitive Advantage in the Communication Business of Cable Television Stations in Thailand |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |