ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคยุคดิจิทัลในธุรกิจอีคอมเมิร์ซบนแปพลิเคชั่นออนไลน์ด้วยการจัดการเชิงกลยุทธ์ทางการตลาดในพื้นที่เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
1 มิถุนายน 2565 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
30 กันยายน 2565 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
30 กันยายน 2565 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2565 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
มีการนำเสนอ |