การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 12
ข้อมูลการนำเสนอ | ||
---|---|---|
วันที่นำเสนอ | 2023-01-25 | |
ระดับ | ระดับชาติ | |
สถานที่ | ประเทศไทย. | |
URL อ้างอิง | ||
ปีการศึกษาที่นำเสนอ | 2565 | |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคยุคดิจิทัลในธุรกิจอีคอมเมิร์ซบนแปพลิเคชั่นออนไลน์ด้วยการจัดการเชิงกลยุทธ์ทางการตลาดในพื้นที่เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร | |
ระดับคุณภาพ | 0.2 | |
ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน |