การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 12


ข้อมูลการนำเสนอ
วันที่นำเสนอ 2023-01-25
ระดับ ระดับชาติ
สถานที่ ประเทศไทย.
URL อ้างอิง
ปีการศึกษาที่นำเสนอ 2565
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคยุคดิจิทัลในธุรกิจอีคอมเมิร์ซบนแปพลิเคชั่นออนไลน์ด้วยการจัดการเชิงกลยุทธ์ทางการตลาดในพื้นที่เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
ระดับคุณภาพ 0.2
ไฟล์เอกสาร คลิกเพื่ออ่าน