อาจารย์ ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์
ข้อมูลบุคลากร | ||
---|---|---|
สังกัดคณะ | คณะบริหารธุรกิจ | |
สังกัดสาขา | สาขาวิชาการตลาด | |
ตำแหน่งบริหาร | - | |
อีเมลติดต่อ | chanikan.pan@kbu.ac.th | |
การศึกษา |
ปริญญาเอก บธ.ด. - มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ |
|
ความเชียวชาญ |
เศรษฐศาสตร์ - บริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ - บริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ - บริหารธุรกิจ |
ข้อมูลงานวิจัย | ||
---|---|---|
จำนวนงานวิจัย | 4 งานวิจัย |
หัวข้องานวิจัย | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | ความสำเร็จ (%) | สถานะ |
---|---|---|---|---|
นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมพื้นฐานของห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานวิสาหกิจชุมชนที่ประกอบกิจการผลิตภัณฑ์สมุนไพร ในประเทศไทย | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
นวัตกรรมการตลาดที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของอุตสาหกรรมเซรามิกในประเทศไทย | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ของร้านจำหน่ายอุปกรณ์ชิ้นส่วนและอะไหล่รถจักรยานยนต์ | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
โอกาสทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ป่านศรนารายณ์ | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |