โอกาสทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ป่านศรนารายณ์
โอกาสทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ป่านศรนารายณ์


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 มิถุนายน 2562
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 31 ธันวาคม 2562
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 1 ธันวาคม 2562
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์ ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์