Development for Product Management Strategies in Marketing that Affect the Attitudes of Consumers to
Green Tea Drink : A case Study of Tesco Lotus and Big C Supercenter in Bangkok Thailand |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
การจัดการเชิงกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความพึงพอใจและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการจัดสินใจซื้ออาหารปรุงสดของธุรกิจบริการเดลิเวอรี่ในยุค New Normal : กรณีศึกษาร้านสะดวกซื้อ 7 Eleven |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
การจัดการตลาดลูกค้าในรูปแบบดิจิทัลโซเชียลมีเดีย |
ผู้วิจัยร่วม |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |