ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์
| ข้อมูลบุคลากร | ||
|---|---|---|
| สังกัดคณะ | คณะบริหารธุรกิจ | |
| สังกัดสาขา | สาขาวิชาการตลาด | |
| ตำแหน่งบริหาร | - | |
| อีเมลติดต่อ | chanikan.pan@kbu.ac.th | |
| การศึกษา |
ปริญญาเอก บธ.ด. - มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ |
|
| ความเชียวชาญ |
เศรษฐศาสตร์ - บริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ - บริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ - บริหารธุรกิจ |
|
| ข้อมูลงานวิจัย | ||
|---|---|---|
| จำนวนงานวิจัย | 5 งานวิจัย | |
| หัวข้องานวิจัย | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | ความสำเร็จ (%) | สถานะ |
|---|---|---|---|---|
| การวิเคราะห์อิทธิพลของลักษณะบุคลิกภาพต่อพฤติกรรมการออมของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | ผู้วิจัยร่วม | 0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
| โอกาสทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ป่านศรนารายณ์ | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
| นวัตกรรมการตลาดที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของอุตสาหกรรมเซรามิกในประเทศไทย | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
| ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ของร้านจำหน่ายอุปกรณ์ชิ้นส่วนและอะไหล่รถจักรยานยนต์ | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
| นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมพื้นฐานของห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานวิสาหกิจชุมชนที่ประกอบกิจการผลิตภัณฑ์สมุนไพร ในประเทศไทย | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |