สรุปงานวิจัยปีการศึกษา 2563
สาขาวิชาการตลาด (1 มิถุนายน 2563 ถึง 31 พฤษภาคม 2564)งานวิจัย
หัวข้องานวิจัย | บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สถานะ |
---|---|---|---|---|
การจัดการเชิงกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความพึงพอใจและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการจัดสินใจซื้ออาหารปรุงสดของธุรกิจบริการเดลิเวอรี่ในยุค New Normal : กรณีศึกษาร้านสะดวกซื้อ 7 Eleven | อาจารย์ชัฏภัสสร สิริพูนสมบัติ | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
นวัตกรรมการตลาดที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของอุตสาหกรรมเซรามิกในประเทศไทย | อาจารย์ ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ | เสร็จสิ้น |