ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ของร้านจำหน่ายอุปกรณ์ชิ้นส่วนและอะไหล่รถจักรยานยนต์
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ของร้านจำหน่ายอุปกรณ์ชิ้นส่วนและอะไหล่รถจักรยานยนต์
ข้อมูลการนำเสนอ | ||
---|---|---|
ระดับ | ระดับชาติ | |
ชื่อวารสาร | วารสารเกษมบัณฑิต | |
รายละเอียดวารสาร | ปีที่ 21 ฉบับที่ 1 (มกราคม – มิถุนายน 2563) : รอเลขหน้า | |
URL อ้างอิง | ||
Impact Factor | 0 | |
TCI กลุ่มที่ | 1 | |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2020 | |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | - | |
ระดับคุณภาพ | 0.8 | |
ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน |