สรุปงานวิจัยปีการศึกษา 2563
สาขาวิชาการตลาด (1 มิถุนายน 2563 ถึง 31 พฤษภาคม 2564)งานวิจัย
หัวข้องานวิจัย | บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สถานะ |
---|---|---|---|---|
การจัดการเชิงกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความพึงพอใจและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการจัดสินใจซื้ออาหารปรุงสดของธุรกิจบริการเดลิเวอรี่ในยุค New Normal : กรณีศึกษาร้านสะดวกซื้อ 7 Eleven | อาจารย์ชัฏภัสสร สิริพูนสมบัติ | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
นวัตกรรมการตลาดที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของอุตสาหกรรมเซรามิกในประเทศไทย | อาจารย์ ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
บทความวิชาการ
อมรม
รายการอมรม | ผู้เข้าร่วม | งบประมาณ | จำนวนชั่วโมง | เอกสารอบรม |
---|---|---|---|---|
- | - | - | - | - |
งบประมาณทั้งหมด
0.00฿
2 วิจัยงบภายใน
0.00฿
2 วิจัยงบภายนอก
0.00฿
0 วิจัยสถิติย้อนหลัง 5 ปี (2559 - 2563)
ชื่อ | จำนวนงานวิจัย | จำนวนเข้าอบรม |
---|---|---|
อาจารย์ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
อาจารย์อรวรรณ แสงอนันต์ | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
อาจารย์ต้อยตุลา นาคสกุล | 1 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
อาจารย์ ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | 3 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
อาจารย์สุกัญญา น้อยหมอ | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |