ทัศนคติและพฤติกรรมการเดินทางทางอากาศของผู้โดยสารสายการบินไทยแอร์เอเชียต่อความรับผิดชอบทางสังคมด้านวิกฤตสิ่งแวดล้อม |
ผู้วิจัยหลัก |
25,000.00 / 25,000.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตของปัจจยัการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ต่อการใช้บริการซ้าของผู้โดยสารสายการบินไทยแอร์เอเชีย วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร, 19(1), 41-64
|
ผู้วิจัยหลัก |
28,000.00 / 28,000.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตของปัจจยัการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ต่อการใช้บริการซ้าของผู้โดยสารสายการบินไทยแอร์เอเชีย วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร, 19(1), 41-64
|
ผู้วิจัยหลัก |
25,000.00 / 25,000.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
การรับรู้ในปัญญาประดิษฐ์ (AI) โมบายแอพพลิเคชั่นลดการสัมผัสของสายการบินต้นทุน ต่่าเพื่อวิถีชีวิตปกติใหม่ |
ผู้วิจัยหลัก |
1,000.00 / 1,000.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเช่าเหมาลำสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ของผู้โดยสารชาวจีน |
ผู้วิจัยหลัก |
35,000.00 / 35,000.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของ "กลยุทธ์การให้บริการ AIRSERVE" ที่มีผลต่อการใช้ซ้ำของผู้โดยสารสายการบินการูด้า อินโดนีเซีย วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร 18(1), 70-94. https://so04.tci-thaijo.org/index.php/journalmbsmut/article/view/252331/171184 |
ผู้วิจัยหลัก |
1.00 / 1.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
บุคลิกภาพของบัณฑิตใหม่ สาขาธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตที่มีผลต่อการปรับตัวเพื่อทำงานในอุตสาหกรรมการบิน |
ผู้วิจัยหลัก |
3,000.00 / 3,000.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
รูปแบบด้านความสามารถด้านการพัฒนากลยุทธ์ต่อการบรรลุผลสำเร็จขององค์กรในธุรกิจสายการบินต้นทุนต่ำ |
ผู้วิจัยหลัก |
3,000.00 / 3,000.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของ "กลยุทธ์การให้บริการ AIRSERVE" ที่มีผลต่อการใช้ซ้ำของผู้โดยสารสายการบินการูด้าอินโดนีเซีย |
ผู้วิจัยหลัก |
35,000.00 / 35,000.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |