รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของ "กลยุทธ์การให้บริการ AIRSERVE" ที่มีผลต่อการใช้ซ้ำของผู้โดยสารสายการบินการูด้า อินโดนีเซีย วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร 18(1), 70-94. https://so04.tci-thaijo.org/index.php/journalmbsmut/article/view/252331/171184
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
7 มกราคม. 2563 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
12 กรกฎาคม 2563 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
12 สิงหาคม 2563 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2565 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
เศรษฐศาสตร์ |
เอกสารงานวิจัย |
Abstract |
ไม่มีไฟล์แนบ |
Full Paper |
ไม่มีไฟล์แนบ |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |