ความตั้งใจเป็นผู้ประกอบการเพื่อสังคมของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต : การวิเคราะห์บนพื้นฐานการศึกษา ความหลงใหล ความฉลาดทางศีลธรรม และทุนทางจิตวิทยา |
ผู้วิจัยร่วม |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
พฤติกรรมและความเชื่อมั่นในการใช้ระบบ QR Code ในการชำระเงิน. |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้ออาหารบนออนไลน์ โดยใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมสมัยใหม่ระบบชาระเงิน GrabPay E- Wallet ผ่านสแกน QR Code ของสมาร์ทโฟน กรณีศึกษา: พื้นที่กรุงเทพมหานคร |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
แนวทางการพัฒนานวัตกรรมบริการของธุรกิจร้านค้าปลีกประเภทสินค้าอุปโภคบริโภคประจำวันด้วยแบบจำลองธุรกิจเชิงกลยุทธ์ |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
Identifying the effects of behavior of mobile banking applications on customers:
Comparative study between baby boomers, generation X and generation Y |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
Factors Affecting the Success Decision to Purchase Thai Franchise Businesses Management of Customers Interested in Becoming Entrepreneurs: The Study of a Causal Relationship Trade Model. |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการจัดทำบัญชีของผู้ทำบัญชีในกลุ่มธุรกิจ SMEsในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษา: ผู้ทำบัญชีในกลุ่มธุรกิจ SMEs ในเขตกรุงเทพมหา นคร |
ผู้วิจัยหลัก |
0.00 / 0.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |