Factors Affecting the Success Decision to Purchase Thai Franchise Businesses Management of Customers Interested in Becoming Entrepreneurs: The Study of a Causal Relationship Trade Model.
Factors Affecting the Success Decision to Purchase Thai Franchise Businesses Management of Customers Interested in Becoming Entrepreneurs: The Study of a Causal Relationship Trade Model.


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 กันยายน 2561
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 31 ธันวาคม 2561
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 24 ธันวาคม 2561
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
สาขาวิชาที่ทำวิจัย วิทยาศาสตร์กายภาพและคณิตศาสตร์
เอกสารงานวิจัย
Abstract ไม่มีไฟล์แนบ
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์วีรวัฒน์ พุ่มพยอม