ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้ออาหารบนออนไลน์ โดยใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมสมัยใหม่ระบบชาระเงิน GrabPay E- Wallet ผ่านสแกน QR Code ของสมาร์ทโฟน กรณีศึกษา: พื้นที่กรุงเทพมหานคร
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้ออาหารบนออนไลน์ โดยใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมสมัยใหม่ระบบชาระเงิน GrabPay E- Wallet ผ่านสแกน QR Code ของสมาร์ทโฟน กรณีศึกษา: พื้นที่กรุงเทพมหานคร
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
1 มิถุนายน 2564 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
31 กรกฎาคม 2564 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
31 กรกฎาคม 2564 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2564 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
มีการนำเสนอ |