สรุปงานวิจัยปีการศึกษา 2565
สาขาวิชาการตลาด (1 มิถุนายน 2565 ถึง 31 พฤษภาคม 2566)งานวิจัย
| หัวข้องานวิจัย | บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สถานะ |
|---|---|---|---|---|
| ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคยุคดิจิทัลในธุรกิจอีคอมเมิร์ซบนแปพลิเคชั่นออนไลน์ด้วยการจัดการเชิงกลยุทธ์ทางการตลาดในพื้นที่เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร | อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
บทความวิชาการ
| หัวข้อบทความวิชาการ |
|---|
| - |
อมรม
| รายการอมรม | ผู้เข้าร่วม | งบประมาณ | จำนวนชั่วโมง | เอกสารอบรม |
|---|---|---|---|---|
| - | - | - | - | - |
งบประมาณทั้งหมด
0.00฿
1 วิจัยงบภายใน
0.00฿
1 วิจัยงบภายนอก
0.00฿
0 วิจัยสถิติย้อนหลัง 5 ปี (2561 - 2565)
| ชื่อ | จำนวนงานวิจัย | จำนวนเข้าอบรม |
|---|---|---|
| อาจารย์อรวรรณ แสงอนันต์ | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
| อาจารย์ต้อยตุลา นาคสกุล | 2 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
| อาจารย์ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
| อาจารย์สุกัญญา น้อยหมอ | 2 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |