สรุปงานวิจัยปีการศึกษา 2562
สาขาวิชาการบริหารนวัตกรรมการสื่อสาร (1 มิถุนายน 2562 ถึง 31 พฤษภาคม 2563)งานวิจัย
หัวข้องานวิจัย | บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สถานะ |
---|---|---|---|---|
เทคนิคการสร้างสรรค์โฆษณาทางยูทูปยอดนิยมในประเทศไทยยุคดิจิทัล | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐพงค์ แย้มเจริญ | ผู้วิจัยร่วม | 20,000.00 / 71,400.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
บทความวิชาการ
อมรม
รายการอมรม | ผู้เข้าร่วม | งบประมาณ | จำนวนชั่วโมง | เอกสารอบรม |
---|---|---|---|---|
- | - | - | - | - |
งบประมาณทั้งหมด
20,000.00฿
1 วิจัยงบภายใน
20,000.00฿
1 วิจัยงบภายนอก
0.00฿
0 วิจัยสถิติย้อนหลัง 5 ปี (2558 - 2562)
ชื่อ | จำนวนงานวิจัย | จำนวนเข้าอบรม |
---|---|---|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จักรีรัตน์ ณ ลำพูน | 1 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐพงค์ แย้มเจริญ | 2 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศศิพรรณ บิลมาโนชญ์ | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |