เทคนิคการสร้างสรรค์โฆษณาทางยูทูปยอดนิยมในประเทศไทยยุคดิจิทัล
new media
| ข้อมูลวิจัย | ||
|---|---|---|
| วันที่เริ่มงานวิจัย | 7 สิงหาคม 2561 | |
| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ | 21 พฤษภาคม 2563 | |
| ระยะเวลาเสร็จสิ้น | 21 กุมภาพันธ์ 2563 | |
| ความก้าวหน้า | 100 % | |
| ประเภทการวิจัย | การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) | |
| แหล่งเงินทุน | มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต | |
| ปีงบประมาณ | พ.ศ. 2561 | |
| สาขาวิชาที่ทำวิจัย | เทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์ | |
| เอกสารงานวิจัย | ||
|---|---|---|
| Abstract | ไม่มีไฟล์แนบ | |
| Full Paper | ไม่มีไฟล์แนบ | |
| การตีพิมพ์ & นำเสนอ | |||
|---|---|---|---|
| บทความ | ไม่มีการตีพิมพ์ | ||
| การนำเสนอ | ไม่มีการนำเสนอ | ||
| บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สัดส่วนงาน (%) |
|---|---|---|---|
| อาจารย์เปรมินทร์ หงษ์โต | ผู้วิจัยหลัก | 51,400.00 / 71,400.00 ฿ | 50 % |
| ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐพงค์ แย้มเจริญ | ผู้วิจัยร่วม | 20,000.00 / 71,400.00 ฿ | 50 % |