เทคนิคการสร้างสรรค์โฆษณาทางยูทูปยอดนิยมในประเทศไทยยุคดิจิทัล
new media
ข้อมูลวิจัย | ||
---|---|---|
วันที่เริ่มงานวิจัย | 7 สิงหาคม 2561 | |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ | 21 พฤษภาคม 2563 | |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น | 21 กุมภาพันธ์ 2563 | |
ความก้าวหน้า | 100 % | |
ประเภทการวิจัย | การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) | |
แหล่งเงินทุน | มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต | |
ปีงบประมาณ | พ.ศ. 2561 | |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย | เทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์ |
เอกสารงานวิจัย | ||
---|---|---|
Abstract | ไม่มีไฟล์แนบ | |
Full Paper | ไม่มีไฟล์แนบ |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ | |||
---|---|---|---|
บทความ | ไม่มีการตีพิมพ์ | ||
การนำเสนอ | ไม่มีการนำเสนอ | ||
บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สัดส่วนงาน (%) |
---|---|---|---|
อาจารย์เปรมินทร์ หงษ์โต | ผู้วิจัยหลัก | 51,400.00 / 71,400.00 ฿ | 50 % |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐพงค์ แย้มเจริญ | ผู้วิจัยร่วม | 20,000.00 / 71,400.00 ฿ | 50 % |