Factors Affecting Frugal Shopping Behavior of Online Fashion Consumption of Gen Z
Factors Affecting Frugal Shopping Behavior of Online Fashion Consumption of Gen Z


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 10 มกราคม. 2565
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 4 เมษายน 2566
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 19 พฤษภาคม 2566
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract ไม่มีไฟล์แนบ
Full Paper ไม่มีไฟล์แนบ
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์
อาจารย์ชัยศักดิ์ จิตต์เจริญ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์