สรุปงานวิจัยปีการศึกษา 2564
สาขาวิชาการตลาด (1 มิถุนายน 2564 ถึง 31 พฤษภาคม 2565)งานวิจัย
หัวข้องานวิจัย | บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สถานะ |
---|---|---|---|---|
การถอดบทเรียนค่าตอบแทนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ใช้ในการเรียนการสอน | อาจารย์สุกัญญา น้อยหมอ | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมพื้นฐานของห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานวิสาหกิจชุมชนที่ประกอบกิจการผลิตภัณฑ์สมุนไพร ในประเทศไทย | อาจารย์ ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ของผู้สูงวัย | อาจารย์ต้อยตุลา นาคสกุล | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
ทัศนการตลาดยุคดิจิทัลการสร้างแบรนด์นวัตกรรมของผู้ประกอบการ | อาจารย์สุกัญญา น้อยหมอ | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
บทความวิชาการ
หัวข้อบทความวิชาการ |
---|
- |
อมรม
รายการอมรม | ผู้เข้าร่วม | งบประมาณ | จำนวนชั่วโมง | เอกสารอบรม |
---|---|---|---|---|
- | - | - | - | - |
งบประมาณทั้งหมด
0.00฿
4 วิจัยงบภายใน
0.00฿
4 วิจัยงบภายนอก
0.00฿
0 วิจัยสถิติย้อนหลัง 5 ปี (2560 - 2564)
ชื่อ | จำนวนงานวิจัย | จำนวนเข้าอบรม |
---|---|---|
อาจารย์ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
อาจารย์อรวรรณ แสงอนันต์ | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
อาจารย์ต้อยตุลา นาคสกุล | 1 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
อาจารย์ ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | 3 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
อาจารย์สุกัญญา น้อยหมอ | 2 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |