ทัศนการตลาดยุคดิจิทัลการสร้างแบรนด์นวัตกรรมของผู้ประกอบการ
ทัศนการตลาดยุคดิจิทัลการสร้างแบรนด์นวัตกรรมของผู้ประกอบการ
ข้อมูลวิจัย | ||
---|---|---|
วันที่เริ่มงานวิจัย | 1 มิถุนายน 2564 | |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ | 31 ตุลาคม 2564 | |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น | 31 ตุลาคม 2564 | |
ความก้าวหน้า | 100 % | |
ประเภทการวิจัย | การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) | |
แหล่งเงินทุน | มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต | |
ปีงบประมาณ | พ.ศ. 2564 | |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย | สังคมวิทยา |
เอกสารงานวิจัย | ||
---|---|---|
Abstract | คลิกเพื่ออ่าน | |
Full Paper | คลิกเพื่ออ่าน |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ | |||
---|---|---|---|
บทความ | ไม่มีการตีพิมพ์ | ||
การนำเสนอ | ไม่มีการนำเสนอ | ||
บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สัดส่วนงาน (%) |
---|---|---|---|
อาจารย์สุกัญญา น้อยหมอ | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ | 50 % |