สรุปงานวิจัยปีการศึกษา 2560
สาขาวิชาการตลาด (1 มิถุนายน 2560 ถึง 31 พฤษภาคม 2561)งานวิจัย
| หัวข้องานวิจัย | บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สถานะ |
|---|---|---|---|---|
| Marketing Management Strategies with Consumer Attitudes to Create a Competitive Advantage in the Communication Business of Cable Television Stations in Thailand | อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
| Identifying the effects of behavior of mobile banking applications on customers: Comparative study between baby boomers, generation X and generation Y | อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
| Development for Product Management Strategies in Marketing that Affect the Attitudes of Consumers to Green Tea Drink : A case Study of Tesco Lotus and Big C Supercenter in Bangkok Thailand | อาจารย์ชัฏภัสสร สิริพูนสมบัติ | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
บทความวิชาการ
| หัวข้อบทความวิชาการ |
|---|
| - |
อมรม
| รายการอมรม | ผู้เข้าร่วม | งบประมาณ | จำนวนชั่วโมง | เอกสารอบรม |
|---|---|---|---|---|
| - | - | - | - | - |
นำเสนอ
งบประมาณทั้งหมด
0.00฿
3 วิจัยงบภายใน
0.00฿
3 วิจัยงบภายนอก
0.00฿
0 วิจัยสถิติย้อนหลัง 5 ปี (2556 - 2560)
| ชื่อ | จำนวนงานวิจัย | จำนวนเข้าอบรม |
|---|---|---|
| อาจารย์อรวรรณ แสงอนันต์ | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
| อาจารย์ต้อยตุลา นาคสกุล | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
| อาจารย์ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
| อาจารย์สุกัญญา น้อยหมอ | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |