สรุปงานวิจัยปีการศึกษา 2566
สาขาวิชา นวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ (1 มิถุนายน 2566 ถึง 31 พฤษภาคม 2567)งานวิจัย
หัวข้องานวิจัย | บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สถานะ |
---|---|---|---|---|
งานวิจัย เรื่อง ความรู้ ทัศนคติ พฤติกรรม และการรู้เท่าทันสื่อโฆษณาบุหรี่ไฟฟ้า ของนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร | ผู้ช่วยศาสตราจารย์สิริวิมล เทพหัสดิน | ผู้วิจัยหลัก | 13,425.00 / 53,700.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
บทความวิชาการ
หัวข้อบทความวิชาการ |
---|
Guidelines for News Coverage of Beliefs and Superstitions |
อมรม
รายการอมรม | ผู้เข้าร่วม | งบประมาณ | จำนวนชั่วโมง | เอกสารอบรม |
---|---|---|---|---|
- | - | - | - | - |
งบประมาณทั้งหมด
13,425.00฿
1 วิจัยงบภายใน
0.00฿
0 วิจัยงบภายนอก
13,425.00฿
1 วิจัยสถิติย้อนหลัง 5 ปี (2562 - 2566)
ชื่อ | จำนวนงานวิจัย | จำนวนเข้าอบรม |
---|---|---|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สิริวิมล เทพหัสดิน | 3 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิญลี่ รุ่งฤดีสมบัติกิจ | 1 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ต่อตระกูล อุบลวัตร | 1 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
อาจารย์เมธาพร มุสิกะปาละ | 2 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
อาจารย์ปิยณัท วงศ์ยอด | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |