สรุปงานวิจัยปีการศึกษา 2562
สาขาวิชาการโฆษณา (1 มิถุนายน 2562 ถึง 31 พฤษภาคม 2563)งานวิจัย
| หัวข้องานวิจัย | บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สถานะ |
|---|---|---|---|---|
| เทคนิคการสร้างสรรค์โฆษณาทางยูทูปยอดนิยมในประเทศไทยยุคดิจิทัล | อาจารย์เปรมินทร์ หงษ์โต | ผู้วิจัยหลัก | 51,400.00 / 71,400.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
อมรม
| รายการอมรม | ผู้เข้าร่วม | งบประมาณ | จำนวนชั่วโมง | เอกสารอบรม |
|---|---|---|---|---|
| - | - | - | - | - |
นำเสนอ
| รายการนำเสนอ |
|---|
| - |
งบประมาณทั้งหมด
51,400.00฿
1 วิจัยงบภายใน
51,400.00฿
1 วิจัยงบภายนอก
0.00฿
0 วิจัยสถิติย้อนหลัง 5 ปี (2558 - 2562)
| ชื่อ | จำนวนงานวิจัย | จำนวนเข้าอบรม |
|---|---|---|
| อาจารย์ชยพล อินทรวงศ์ | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
| อาจารย์พิทักษ์พงศ์ พงษ์พิพัฒน์ | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
| อาจารย์วนิทรา ตะเภาทอง | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
| อาจารย์ ดร.กันยารัตน์ วรฉัตร | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
| อาจารย์เปรมินทร์ หงษ์โต | 1 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
| อาจารย์เมธา เหิงคำแก้ว | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |