นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมพื้นฐานของห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานวิสาหกิจชุมชนที่ประกอบกิจการผลิตภัณฑ์สมุนไพร ในประเทศไทย
นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมพื้นฐานของห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานวิสาหกิจชุมชนที่ประกอบกิจการผลิตภัณฑ์สมุนไพร ในประเทศไทย
ข้อมูลการนำเสนอ | ||
---|---|---|
ระดับ | ระดับชาติ | |
ชื่อวารสาร | วารสารนวัตกรรมสังคมและเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน | |
รายละเอียดวารสาร | ปีที่5 ฉบับที่ 2 (เดือนกรกฎาคม-ธันวาคม) หน้า 64-77 | |
URL อ้างอิง | ||
Impact Factor | 0.6 | |
TCI กลุ่มที่ | 2 | |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2022 | |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมพื้นฐานของห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานวิสาหกิจชุมชนที่ประกอบกิจการผลิตภัณฑ์สมุนไพร ในประเทศไทย | |
ระดับคุณภาพ | 0.6 | |
ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน |