กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดกับนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ขนมไทย
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดกับนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ขนมไทย
ข้อมูลการนำเสนอ | ||
---|---|---|
ระดับ | ระดับชาติ | |
ชื่อวารสาร | วารสารนิเทศสยามปริทัศน์ ปีที่ 21 ฉบับที่ 1 (มกราคม – มิถุนายน) หน้า 241-251 | |
รายละเอียดวารสาร | วารสารนิเทศสยามปริทัศน์ ปีที่ 21 ฉบับที่ 1 (มกราคม – มิถุนายน) หน้า 241-251 | |
URL อ้างอิง | ||
Impact Factor | 0 | |
TCI กลุ่มที่ | 2 | |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2021 | |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | - | |
ระดับคุณภาพ | 0.6 | |
ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน |