ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องฉีดพลาสติก
MARKETING MIX FACTORS THAT INFLUENCETHE DECISION TO PURCHASEA PLASTIC
| ข้อมูลการนำเสนอ | ||
|---|---|---|
| ระดับ | ระดับชาติ | |
| ชื่อวารสาร | มหาจุฬานาครทรรศ์ | |
| รายละเอียดวารสาร | 8/11/59-66 | |
| URL อ้างอิง | ||
| Impact Factor | 0.8 | |
| TCI กลุ่มที่ | 1 | |
| ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2024 | |
| เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | การสร้างมูลค่าเพ่ิ่มผลิตภัณฑ์แปรรูปป่านศรนารายณ์ของชุมชนหุบกระพง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี | |
| ระดับคุณภาพ | 0.8 | |
| ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน | |