รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของ “กลยุทธ์การให้บริการ AIRSERVE” ที่มีผลต่อการใช้บริการซ้าของผู้โดยสารสายการบินการูด้า อินโดนีเซีย
A Causal Relationship Model of “Service AIRSERVE Strategies” Toward to the Repeat Service of Garuda Indonesia Airline’s Passengers
ข้อมูลการนำเสนอ | ||
---|---|---|
ระดับ | ระดับชาติ | |
ชื่อวารสาร | วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร | |
รายละเอียดวารสาร | ปีที่ 18 ฉบับที่ 1 (มกราคม มิถุนายน 2564) | |
URL อ้างอิง | ||
Impact Factor | 0 | |
TCI กลุ่มที่ | 1 | |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2021 | |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | ทัศนคติต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้โดยสารสายการบินไทย แอร์เอเชีย | |
ระดับคุณภาพ | 0.8 | |
ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน |