รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของ “กลยุทธ์การให้บริการ AIRSERVE” ที่มีผลต่อการใช้บริการซ้าของผู้โดยสารสายการบินการูด้า อินโดนีเซีย 
 A Causal Relationship Model of “Service AIRSERVE Strategies” Toward to the Repeat Service of Garuda Indonesia Airline’s Passengers
																
																| ข้อมูลการนำเสนอ | ||
|---|---|---|
| ระดับ | ระดับชาติ | |
| ชื่อวารสาร | วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร | |
| รายละเอียดวารสาร | ปีที่ 18 ฉบับที่ 1 (มกราคม มิถุนายน 2564) | |
| URL อ้างอิง | ||
| Impact Factor | 0 | |
| TCI กลุ่มที่ | 1 | |
| ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2021 | |
| เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | ทัศนคติต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้โดยสารสายการบินไทย แอร์เอเชีย | |
| ระดับคุณภาพ | 0.8 | |
| ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน | |