ทัศนคติต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้โดยสารสายการบินไทย แอร์เอเชีย
ข้อมูลวิจัย | ||
---|---|---|
วันที่เริ่มงานวิจัย | 29 พฤษภาคม 2562 | |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ | 29 พฤษภาคม 2562 | |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น | 29 พฤษภาคม 2562 | |
ความก้าวหน้า | 100 % | |
ประเภทการวิจัย | การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) | |
แหล่งเงินทุน | มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต | |
ปีงบประมาณ | พ.ศ. 2562 | |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย | สังคมวิทยา |
เอกสารงานวิจัย | ||
---|---|---|
Abstract | ไม่มีไฟล์แนบ | |
Full Paper | ไม่มีไฟล์แนบ |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ | |||
---|---|---|---|
บทความ | มีการตีพิมพ์ | ||
การนำเสนอ | ไม่มีการนำเสนอ | ||
บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สัดส่วนงาน (%) |
---|---|---|---|
อาจารย์สันติพงศ์ จิโรจน์กุลกิจ | ผู้วิจัยหลัก | 2,000.00 / 2,000.00 ฿ | 0 % |