ทัศนคติต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้โดยสารสายการบินไทย แอร์เอเชีย


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 29 พฤษภาคม 2562
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 29 พฤษภาคม 2562
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 29 พฤษภาคม 2562
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract ไม่มีไฟล์แนบ
Full Paper ไม่มีไฟล์แนบ
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์สันติพงศ์ จิโรจน์กุลกิจ