The Impact of Retail Service Quality and Customer Orientation on Customer Loyalty and Repurchase Intention: A Case Study of a Supermarket in Nigeria
The Impact of Retail Service Quality and Customer Orientation on Customer Loyalty and Repurchase Intention: A Case Study of a Supermarket in Nigeria


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 31 มกราคม. 2567
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 28 กุมภาพันธ์ 2567
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 2 พฤษภาคม 2567
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract ไม่มีไฟล์แนบ
Full Paper ไม่มีไฟล์แนบ
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี