The Impact of Retail Service Quality and Customer Orientation on Customer Loyalty and Repurchase Intention: A Case Study of a Supermarket in Nigeria
The Impact of Retail Service Quality and Customer Orientation on Customer Loyalty and Repurchase Intention: A Case Study of a Supermarket in Nigeria
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
31 มกราคม. 2567 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
28 กุมภาพันธ์ 2567 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
2 พฤษภาคม 2567 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2567 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
เอกสารงานวิจัย |
Abstract |
ไม่มีไฟล์แนบ |
Full Paper |
ไม่มีไฟล์แนบ |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |