ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพการบริการของพนักงานในท่าอากาศยาน
กรณีศึกษา ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
FACTORS AFFECTING THE SERVICE QUALITY OF AIRPORT
EMPLOYEES, CASE STUDY SUVARNABHUMI
INTERNATIONAL AIRPORT
| ข้อมูลวิจัย |
| วันที่เริ่มงานวิจัย |
10 มกราคม. 2567 |
| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
19 มิถุนายน 2567 |
| ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
15 สิงหาคม 2567 |
| ความก้าวหน้า |
100 % |
| ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
| แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
| ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2567 |
| สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
การศึกษา |
| การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
| บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
| การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |