ส่วนประสมทางการตลาด 4Ps ปัจจัยเลือกของผู้โดยสารสายการบินไทยวัย Babyboomer ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของสายการบินไทย
Marketing mix 4 selection factors of Thai Airways Baby Boomer passengers toward the decision making Thai Airways
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
5 กุมภาพันธ์ 2565 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
13 พฤษภาคม 2565 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
13 พฤษภาคม 2565 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยประยุกต์ (Applied Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2564 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
เศรษฐศาสตร์ |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |