การพัฒนายุทธศาสตร์การสร้างคุณค่าร่วมเพื่อยกระดับอุตสาหกรรมสร้างสรรค์งานอีเว้นท์ของผู้กำหนดการจัดงานกีฬามวลชนในประเทศไทย
การพัฒนายุทธศาสตร์การสร้างคุณค่าร่วมเพื่อยกระดับอุตสาหกรรมสร้างสรรค์งานอีเว้นท์ของผู้กำหนดการจัดงานกีฬามวลชนในประเทศไทย
| ข้อมูลวิจัย |
| วันที่เริ่มงานวิจัย |
3 กันยายน 2567 |
| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
2 กันยายน 2568 |
| ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
- |
| ความก้าวหน้า |
50 % |
| ประเภทการวิจัย |
การวิจัยประยุกต์ (Applied Research) |
| แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
| ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2567 |
| สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
| เอกสารงานวิจัย |
| Abstract |
ไม่มีไฟล์แนบ |
| Full Paper |
ไม่มีไฟล์แนบ |
| การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
| บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
| การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |