ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออาหารฟาสต์ฟู้ดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Factors Influencing Fast Food’s Purchase Intention of Consumers in Bangkok
| ข้อมูลวิจัย |
| วันที่เริ่มงานวิจัย |
1 กรกฎาคม 2557 |
| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
30 กันยายน 2557 |
| ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
24 กันยายน 2557 |
| ความก้าวหน้า |
100 % |
| ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
| แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
| ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2557 |
| สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
| การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
| บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
| การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |