ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออาหารฟาสต์ฟู้ดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Factors Influencing Fast Food’s Purchase Intention of Consumers in Bangkok
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
1 กรกฎาคม 2557 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
30 กันยายน 2557 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
24 กันยายน 2557 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2557 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |